Đã 16 năm trôi qua cùng 5 giải đấu World Cup, chúng ta đã được chứng kiến hai Huyền thoại bóng đá đương đại: Thiên tài Lionel Messi và Cristiano Ronaldo. Bắt đầu từ các mùa World Cup năm 2006, 2010, 2014, 2018 và 2022. Cả hai đều đại diện cho hai ông lớn trong làng thời trang Thể Thao là Nike và Adidas. Hôm nay chúng ta hãy cùng nhìn lại từng khoảnh khắc và mùa giải đó nhé.
Cristiano Ronaldo và Lionel Messi qua các mùa world cup
Huyền thoại người Bồ Đầu Nha Ronaldo là người đầu tiên ghi bàn ở năm giải đấu WOrld Cup sau bàn thắng trên chấm phạt đền với Ghana. Đây gần như là giải đấu cấp Thế giới cuối cùng của hai huyền thoại khi cả hai đã ở độ tuổi 35 và 37 tại Qatar lần này. Có một điều thủ vị khác bên cạnh hai huyền thoại này, cũng có một cầu thủ thi đấu và đáng được vinh danh khi tham gia cả 5 giải đấu World Cup đã là cầu thủ Mexico Andrés Guardado.
Để tập trung vào hai huyền thoại này, chúng ta hãy xem số trận thi đấu, bàn thắng, bàn kiến tạo và mẫu giày được hai huyền thoại này mang trên sân nhé. Bên cạnh đó, hãy xem qua những chiếc áo bóng đá đội tuyển quốc gia đã thay đổi như thế nào nhé.

Menu bài viết

World Cup 2006 – Đức / Germany

World Cup 2010 – Nam Phi / South Africa

World Cup 2014 – Brazil

World Cup 2018 – Nga / Russia

World Cup 2022 – Qatar

Chơng trình Khuyến mãi giảm giá với các mẫu áo đấu đội tuyển World Cup 2022: [Xem ngay]

Leave a Reply